-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Giới thiệu máy tháo lắp lốp Kannon - Model KA26
Máy tháo lắp lốp Kannon - Model: KA26 là phiên bản máy tháo lắp lốp mới nhất trên thị trường hiện nay, với thông số máy có nhiều nổi bật và thiết kế hiện đại chắc chắn, kiểu dáng đẹp mắt.
Máy tháo lắp lốp Kannon - Model KA26 được sử dụng để tháo lắp lốp xe máy, xe ô tô, bơm hơi trong các tiệm sửa xe, trạm bảo dưỡng, gara ô tô, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Máy sử dụng nguồn điện áp 220V, sử dụng điện để chuyên xoay mâm, sử dụng hơi để ép lốp, ra vào chấu kẹp và bơm lốp, đẩy phần hệ thống piston bên trong máy.
Thông số kỹ thuật máy tháo lắp lốp Kannon - Model KA26
Model |
KA26 |
Nhà sản xuất |
Kannon Tyre Changer |
Đường kính kẹp ngoài |
12” - 24” |
Đường kính kẹp phía trong |
14'' - 26” |
Chiều rộng lốp lớn nhất(inch) |
350mm(14") |
Đường kính lốp lớn nhất |
1070mm |
Áp suất làm việc |
8-10 bar |
Công suất motor |
1.1 Kw |
Điện áp |
220v/50Hz |
Trọng lượng |
220kg |
Bảo hành |
12 tháng |
Xuất xứ |
Trung Quốc |
Phụ kiện đi kèm máy tháo lắp lốp Kannon - Model KA26
Khi mua máy, máy sẽ có các phụ kiện đi kèm bao gồm:
- 01 lơ via
- 01 chổi bôi dung dịch
- 01 hộp sáp đựng hoá chất chuyên dụng: dòng sáp chuyên dụng để bôi trơn lốp, không phải sử dụng đến dầu ăn hay nước rửa bát để bôi trơn lốp.
- 01 đồng hồ bơm lốp
Cấu tạo máy ra vào lốp Kannon- Model KA26
Toàn bộ máy được sơn màu vàng tích điện chống rỉ sét, mặt trước máy được ốp phần nhựa có thương hiệu máy, model máy Kannon KA26 và phần hướng dẫn bàn đạp sử dụng máy.
- 03 bàn đạp
- Bàn đạp xoay mâm: Khi đạp chân ấn xuống thì mâm xoay xuôi chiều theo chiều kim đồng hồ, khi đạp chân ấn lên mâm xoay ngược chiều kim đồng hồ.
- Bàn ép lốp: Tách phần tanh ra khỏi lốp, lực ép lớn 2500 bar.
- Bàn đạp ra vào 4 chấu kẹp.
- Mâm 28,có 4 chấu kẹp trên mâm, có chế độ tự định tâm, được thiết kế tròn khuyết, thông thoáng. Khi xoay mâm có độ thoát tốt hơn, xoay mâm nhanh không bị nặng mâm. Có thước đo chỉ số trên mâm.
- Bộ phận trục khoá cơ: bao gồm cần trượt lên xuống, tay hãm cần trượt, lò xo hồi, mỏ vịt. Mỏ vịt được thiết kế có đệm bằng nhựa, giật khoá cơ.
- Bộ phận tách lốp, bộ phận ép lốp ép rất sát. Tách ra cực kỳ tốt, có thể làm cả lốp xe máy.
- Trục máy thiết kế tròn, nặng gần 100kg
- Bộ phận cấp hơi có van chỉnh áp và bộ phận tách nước, tách dầu
Cách tháo lắp lốp sử dụng máy tháo lắp lốp Kannon - Model: KA26
Bước 1: Dùng tháo ti van tháo van hơi của lốp để lốp xả hết hơi trong quả lốp ra bên ngoài. Sau đó tiến hành ép lốp, ép phần tanh ra khỏi phần mép lazang, lưu ý cần để phần điểm ép cách phần chân van của lốp khoảng cách là 20cm, nhiều xe có lốp được lắp cảm biến áp suất lốp, khi ép trực tiếp vào hệ thống van sẽ làm vỡ quả áp suất lốp nên bắt buộc phải để khoảng cách với chân van trên 20 cm để đảm bảo.
Bước 2: Đưa lốp lên trên phần mâm kẹp, cho 4 chấu kẹp kẹp vào phần mép trong của lazang ( không nên kẹp phía bên ngoài lazang làm xước mất tanh). Xác định được vị trí định tâm, xuống phần mỏ vịt sát hết cỡ, cố định và kéo mỏ vịt cách lazang tầm 1mm. Bôi phần dung dịch bôi trơn vào, tại vị trí mỏ vịt lấy đầu thẳng của lơ via móc lốp ra, phần mỏ vịt xuống dưới lốp. Để nguyên lazang và lơ via bôi thêm một lớp dung dịch bôi trơn, đạp bàn xoay mâm xuôi chiều theo chiều kim đồng hồ cho phần lốp tách khỏi lazang. Lưu ý không được làm rách tanh.
Bước 3: Kiểm tra lốp xong thực hiện quá trình móc lốp vào. Bôi trơn khu vực phía trong của lốp. Cho lốp vào phần trục chính mỏ vịt, dùng tay đẩy vào. Bôi thêm dung dịch bôi trơn phần mặt trong, xoay mâm ngược chiều kim đồng hồ để lắp lốp vào lazang.
Bước 4: Bơm lốp bằng đồng hồ bơm lốp.
Những lưu ý khi sử dụng vận hành máy tháo lắp lốp Kannon - Model: KA26
- Kiểm tra thường xuyên bộ tách nước, nước đầy tháo đổ ra. Tránh trường hợp nước vào phần bên trong piston làm hỏng.
- Nên sử dụng dầu máy khâu cho bộ phận chứa dầu
Các bạn có thể tham khảo video dưới đây để biết thêm chi tiết và cách sử dụng máy tháo lắp lốp Kannon Model KA26