-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Giới thiệu máy ra vào lốp xe ô tô, xe máy tự động Tecom- Model: TC-1528
Máy ra vào lốp xe ô tô, xe máy Tecom - Model: TC-1528 là dòng máy ra vào lốp đến từ thương hiệu Tecom Nhật Bản, đứng đầu trong thị trường hiện nay về chất lượng và hiệu quả sử dụng.
Máy ra vào lốp tự động cần gật gù là một thiết bị chuyên dùng được sử dụng rộng rãi trong các tiệm sửa chữa thay lốp xe ô tô. Nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình tháo và lắp lốp xe ô tô và xe máy, trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thợ sửa chữa.
Đặc điểm chính của máy :
• Máy được trang bị tay hỗ trợ tì đè.
• Có tính năng tự động ngả trụ về phía sau bằng cơ cấu chân đạp.
• Khóa trụ dọc và tay trượt ngang được thực hiện đồng thời bằng sử dụng khí nén.
• Được trang bị hệ thống hỗ trợ bơm lốp với 4 chấu kẹp.
• Hệ thống hỗ trợ bơm lốp được thiết kế để đạt áp lực lớn.
• Xẻng sấn lốp mỏ móc được bọc kín bằng lớp nhựa bảo vệ, giúp tránh gây xước cho la răng và bề mặt của lốp. Đặc biệt, chấu kẹp la răng được bọc bằng cao su tổng hợp, không chỉ giảm nguy cơ xước mà còn tăng độ bám chắc khi kẹp la răng từ phía ngoài.
Thông số kỹ thuật máy ra vào lốp tự động Tecom- Model: TC-1528
Model |
TC-1528 |
Đường kính kẹp ngoài |
12” - 25” |
Đường kính kẹp phía trong |
15'' - 28” |
Chiều rộng lốp |
3'' - 14” |
Đường kính lốp lớn nhất |
1140mm |
Áp suất làm việc |
6-8 bar |
Công suất motor |
1.1 Kw |
Điện áp |
220v/50Hz |
Trọng lượng |
330/360kg |
Phụ kiện đi kèm máy ra vào lốp tự động Tecom- Model: TC-1528
Khi mua máy, máy sẽ có các phụ kiện đi kèm bao gồm:
- 01 lơ via
- 01 hộp sáp đựng hoá chất chuyên dụng, 01 chổi để quét sáp bôi trơn.
- 01 đồng hồ bơm lốp
Những lưu ý khi sử dụng vận hành máy ra vào lốp tự động Tecom- Model: TC-1528
- Kiểm tra thường xuyên bộ tách nước, nước đầy tháo đổ ra. Tránh trường hợp nước vào phần bên trong piston làm hỏng.
- Nên sử dụng dầu máy khâu cho bộ phận chứa dầu
- Nên sử dựng máy nén khí có dung tích bình chứa lớn hơn 100 lít để cung cấp lượng khí đủ mạnh để máy hoạt động hiệu quả nhất.
- Vệ sinh định kỳ vị trí chấu kẹp tránh bụi bẩn gây xước.